Hỗ trợ kỹ thuật
Thông tin cần thiết
Trong quá trình kết nối API, nếu bạn cần hỗ trợ, bạn cần mô tả rõ các vấn đề đang gặp phải để kỹ thuật của Nhanh.vn dễ dàng tìm kiếm thông tin để hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Các yêu cầu hỗ trợ với đầy đủ thông tin như bên dưới sẽ được ưu tiên trả lời sớm hơn các yêu cầu chưa rõ ràng:
Thông tin doanh nghiệp: Tên và ID doanh nghiệp (businessId).
Tình huống đang gọi API, có thể kèm theo các link đang xem dữ liệu đó trên Nhanh POS hoặc Vpage. VD link tới trang chi tiết đơn hàng, chi tiết sản phẩm, chi tiết hóa đơn bán lẻ.
Các request params đang gọi API. Cách dùng Postman để test và copy các request params xin vui lòng xem ảnh bên dưới:
Bước 1: Điền đầy đủ các request params bạn đang test.
Bước 2: Click nút Send và đợi Nhanh Open API phản hồi, chụp ảnh postman như hình bên dưới.
Bước 3: Click icon Code Snippet, chọn cURL và click icon Copy hết request params.

Kênh hỗ trợ
Gửi yêu cầu kèm Code Snippet về email: [email protected]
Hệ thống ticket: Sắp ra mắt.
Chú ý: Kênh này chỉ hỗ trợ các vấn đề về API, các yêu cầu về hướng dẫn sử dụng, mua gói cước, xin vui lòng liên hệ CSKH của Nhanh.vn qua chat hoặc email tới [email protected]
Last updated